Hơn 10.000 Khách hàng đã thay đổi nhan sắc sau khi nâng mũi

Trong năm 2021, thành công lớn nhất của Viện Thẩm mỹ Seoul Center là đã “thay sắc đổi diện” hơn 10.000 khách hàng thẩm mỹ mũi. Đây là minh chứng sống động và rõ nét nhất cho chất lượng cũng như sự uy tín của thương hiệu. Trong những năm…

Vòng quay may mắn – Quay ngay trúng lớn

Chỉ cần khách hàng đến Seoul Center từ ngày 01/08/2023 – 31/08/2023 sẽ được tham gia chương trình Vòng quay may mắn. Cứ quay là trúng với mini game “Vòng quay may mắn” chỉ có tại Thẩm mỹ viện Seoul Center. Cơ hội nhận được ngẫu nhiên các VOUCHER giảm giá SIÊU HOT 30% – 50% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ. Có quay là có trúng:

  • Giảm tất cả dịch vụ thẩm mỹ 30%
  • Giảm tất cả dịch vụ thẩm mỹ 40%
  • Giảm tất cả dịch vụ thẩm mỹ 50%
  • Voucher trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da
  • Voucher làm đẹp trị giá 888K
Vòng quay may mắn với ưu đãi lên đến 50% tất cả dịch vụ thẩm mỹ
Vòng quay may mắn với ưu đãi lên đến 50% tất cả dịch vụ thẩm mỹ

Voucher giảm giá và phần quà hấp dẫn có số lượng giới hạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay Vòng quay may mắn để nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thẩm mỹ viện Seoul Center!

Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh trên toàn quốc. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp chất lượng tốt nhất dù ở bất cứ nơi đâu. Với đội ngũ Seoul Center luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang đến các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, hiện đại, giúp phái đẹp thay đổi sắc vóc một cách an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam
Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam

Seoul Center chú trọng nâng cấp và đầu tư hệ thống trang thiết bị chuẩn y khoa, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao, quy trình vô trùng cùng kỹ thuật thẩm mỹ an toàn. Hệ thống thẩm mỹ ngày càng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn đón đầu xu hướng với những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Seoul Center hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên khoa da liễu và dinh dưỡng, các chuyên gia phong thủy,… Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên trình độ tay nghề cao với bằng cấp đầy đủ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp hiện đại của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center

Lựa chọn Thẩm mỹ viện Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da công nghệ cao, trị sẹo, cấy collagen trẻ hóa da, điều trị mụn công nghệ độc quyền, cấy chỉ nâng cơ,… Không thể thiếu các dịch vụ thẩm mỹ như phun xăm, cắt mí Hàn Quốc, nâng mũi, xóa nhăn, thon gọn hàm,…

Sự thay đổi của khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Seoul Center
Sự thay đổi của khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Seoul Center
Sở hữu đôi mắt 2 mí tròn tự  nhiên sau khi cắt mí Seoul Line
Sở hữu đôi mắt 2 mí tròn tự  nhiên sau khi cắt mí Seoul Line

Thực hiện sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Thẩm mỹ viện Seoul Center không ngừng nâng cao và phát triển hệ thống chi nhánh đạt chuẩn trên toàn quốc. Với bề dày hơn 13 năm hoạt động, Seoul Center đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên cả nước. Là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho tất cả chị em để mang lại cuộc sống hạnh phúc hơn.